B & C นานาชาติ เสื้อผ้า จำกัด บทนำ


B & C นานาชาติเสื้อผ้า CO. LTD บทนำ BC เสื้อผ้า INTERNATIONAL CO. LTD เป็นผู้ผลิตมืออาชีพและผู้ประกอบการค้าของเครื่องแต่งกาย, กางเกงยีนส์และถุง บริษัท ของเรามีชื่อเสียงที่ดีในการทำและขายแบรนด์แฟชั่นของเสื้อผ้ากางเกงยีนส์และกระเป๋า ฯลฯ เรายอมรับการค้าปลีกและค้าส่งขนาดเล็ก ที่มีคุณภาพสูงและราคาที่แข่งขัน, ผลิตภัณฑ์ของเราจะไม่เพียง แต่ขายในประเทศ แต่ยังขยายไปยังตลาดทั่วโลกรวมทั้งยุโรป, อเมริกา, แคนาดา, ญี่ปุ่นและเกาหลี ตอนนี้เราอยากจะพัฒนา relationshiops ธุรกิจมากขึ้นทั่วโลก เรายินดีต้อนรับ บริษัท ที่สนใจเพื่อสอบถามและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา นอกจากนี้เรายังให้บริการ OEM และ ODM เราสัญญาว่าคุณ 1. ราคาต่ำสุด 2. คุณภาพดี 3. การบริการลูกค้าที่ดี เว็บไซต์ของเราอยู่ภายใต้การบำรุงรักษาและจะกลับมาเร็ว ๆ หากคุณมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ของเราโปรดเพิ่มเว็บไซต์ของเราเพื่อที่คุณชื่นชอบ Tags: ออกแบบเสื้อผ้า, เสื้อผ้าแฟชั่น, เสื้อผ้า, ผู้ผลิตกางเกงยีนส์ผู้ผลิตเสื้อผ้า, เสื้อผ้าแฟชั่นขายส่งกางเกงยีนส์ขายส่งจากจีน, กระเป๋าขายส่ง

Comments